Chính sách Bảo hành & Đổi trả

Chính sách bảo hành của cửa hàng Ngôi Nhà Vàng

  1. Điều kiện bảo hành

1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực (nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ).
  • Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) không bị chỉnh sửa, xóa thông tin hay bôi bẩn.
  • Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin gồm: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng, địa chỉ.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm không đáp ứng một trong những điều kiện bảo hành nêu ở mục 1.1.
  • Thông tin về số model và các thông tin khác cung cấp bởi khách hàng không khớp với thông tin khi mua sản phẩm.
  • Khách hàng can thiệp tự sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm không được ủy nhiệm bởi Ngôi Nhà Vàng.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người sử dụng và không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

1.3. Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất (tuỳ từng loại sản phẩm), được xác định rõ khi khách hàng mua và nhận sản phẩm từ Ngôi Nhà Vàng. Đối với khách hàng thương mại, thời hạn bảo hành tính từ thời điểm sản phẩm được bàn giao cho người sử dụng, có hóa đơn và chứng từ chứng minh nguồn hàng.
  1. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành:

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Ngôi Nhà Vàng qua số hotline: 0929 497 555.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm của Ngôi Nhà Vàng. Thông tin liên hệ của Ngôi Nhà Vàng được in trên hóa đơn, chứng từ hoặc phiếu xuất kho.
  • Trong trường hợp khó khăn trong việc liên hệ, quý khách có thể gửi email vào địa chỉ storengoinhavang@gmail.com hoặc gọi số 0929 497 555 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành:

  • Thời gian thực hiện bảo hành phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm/thiết bị hoặc sự có sẵn của thiết bị/sản phẩm thay thế. Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ Ngôi Nhà Vàng khi nhận được sản phẩm để bảo hành.
  • Trường hợp khách hàng tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Sửa Chữa không có sự ủy quyền của Ngôi Nhà Vàng hoặc tự tháo lắp (sửa chữa) mà không có sự đồng ý của Ngôi Nhà Vàng, sản phẩm/thiết bị đó sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành từ Ngôi Nhà Vàng nữa.
  1. Đổi trả sản phẩm
  • Ngôi Nhà Vàng sẽ đổi sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp sau:
  • Hàng hóa không đúng với đơn đặt hàng: sai mẫu mã hoặc không đủ số lượng.
  • Sản phẩm giao bị hư hỏng không thể khắc phục hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Điều kiện đổi trả hàng:
  • Thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận hàng và cần liên hệ ngay với Ngôi Nhà Vàng qua số điện thoại được cung cấp để xác nhận đổi trả hàng.
  • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai, nguyên kiện.
  • Cần có phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi/trả phải đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, đóng gói và chi phí liên lạc, tối đa không vượt quá 20% giá trị đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng:

  • Bước 1: Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề, liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng ngay khi nhân viên giao hàng còn tại chỗ.
  • Bước 2: Nếu sau khi nhận hàng đã không còn nhân viên giao hàng, quý khách có thể liên hệ với Ngôi Nhà Vàng để sắp xếp lịch đổi trả hàng.

Lưu ý: Ngôi Nhà Vàng không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hay mất mát nào nếu quý khách không tuân thủ các hướng dẫn trong chính sách bảo hành này.

Đây là các điều khoản và điều kiện áp dụng cho chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm của Ngôi Nhà Vàng. Quý khách vui lòng tham khảo và tuân thủ để đảm bảo quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.